Uchiha Obito - Ước Mơ Của Kẻ Tội Đồ

Uchiha Obito - một nhân vật có quá khư phức tạp nhất trong truyện Naruto, một số phận bi thảm đến mức đáng thương, một tác phẩm của thế giới tội ác này, một kẻ lạc lối, Obito à, ước mơ thực sự của anh là gì?

"Tớ là Uchiha Obito và tớ sẽ vượt mặt cậu khi đôi mắt Sharingan của tớ thức tỉnh"

"Kẻ nào phá vỡ luật lệ và nguyên tắc là rác rưởi. Nhưng kẻ bỏ rơi đồng đội của mình thậm chí còn tệ hơn cả rác rưởi. Nếu đã là đồ bỏ đi như nhau thì tớ thà phá vỡ mấy cái nguyên tắc đó chứ không bỏ rơi đồng đội của mình. Và nếu cho rằng đó không phải là việc làm của một Nhẫn Giả chân chính, tớ sẽ đập nát cái tư tưởng đó!"


"Tớ sắp... chết rồi... nhưng tớ sẽ trở thành con mắt của cậu... và cùng cậu nhìn về tương lai."


"Khi con người biết yêu thương, lòng căm thù cũng sẽ luôn chực chờ trong lòng họ."



"Nhìn đi! Chẳng có gì trong mắt ta hết! Ta thạm chí không thấy đau đớn!!! Ngươi không cần phải thấy tội lỗi gì cả, Kakashi! Cái lỗ này được mở ra là do cái địa ngục trận gian này!"


"Giờ ra đã nhận ra, mạo danh người khác và để người khác làm mọi thứ cho mình khác với việc tin tưởng đồng đội mình. Ta không phải ngươi. Ta bây giờ là cái gã ngày trước đã muốn trở thành Hokage - ta là Uchiha Obito!"


"Có lẽ sau này ngươi sẽ phải chịu nhiều đau đớn lắm... nhưng đừng thay đổi, cứ tiếp tục đi con đường của mình. Ngươi đã nói với ta rằng ngươi sẽ thay đổi thế giới... đó là Nhẫn đạo của ngươi, phải không Naruto? Cho dù thế nào đi chăng nữa... hãy trở thành Hokage."


"Cậu vẫn còn nhiều việc phải làm Kakashi, và trên hết tớ không muốn cậu làm kẻ ngáng đường tớ và Rin"

SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét