Bảo Anh tiết lộ bí quyết trẻ đẹp hơn so với tuổi thật

Nhan sắc luôn tươi trẻ, cuốn hút, dáng vóc cân bằng và nụ cười luôn trên môi chính là bí quyết giữ được người yêu luôn bên cạnh” - Bảo Anh cho biết.


 Mới đây, Bảo Anh vừa gây chú ý khi tự lái xe đến một spa sang trọng để chăm sóc sắc đẹp.
Diện đầm hồng pastel có chân váy trắng, người đẹp thu hút với phong cách quý phái.


 Sau khi công khai tình yêu với ca sĩ Hồ Quang Hiếu, thời gian gần đây Bảo Anh dành thời gian chăm sóc nhiều hơn cho ngoại hình của mình. Tranh thủ thời gian rảnh rỗi hiếm hoi giữa tuần, chủ nhân bản hit Yêu một người vô tâm thường xuyên dành thời gian để chăm sóc bản thân.
Sau 5 năm bước chân vào showbiz, Bảo Anh được nhận xét là ngày càng xinh đẹp. Từ hình ảnh một cô công chúa của The VoiceBảo Anh dần chuyển sang phong cách quyến rũ, gợi cảm hơn.

Thường xuyên diện trang phục sexy lên sân khấu, Bảo Anh rất coi trọng việc giữ làn da trắng để tự tin diện những trang phục có độ hở táo bạo.

Việc chăm sóc sắc đẹp giúp Bảo Anh lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Bên cạnh đó, duy trì tập yoga mỗi ngày cũng là cách giúp cô duy trì sự dẻo dai của cơ thể, đảm bảo sức khỏe để theo lịch trình công việc dày đặc.

 Bạn gái Hồ Quang Hiếu cho biết cô cũng tập cho mình cách suy nghĩ tích cực để luôn giữ được tâm thế vui tươi, vượt qua những scandal trong cuộc sống. “Nhan sắc luôn tươi trẻ, cuốn hút, dáng vóc cân bằng và nụ cười luôn trên môi chính là bí quyết giữ được người yêu luôn bên cạnh” - Bảo Anh cho biết.



Riêng Bảo Anh, cô tiết lộ đang ấp ủ một số dự án âm nhạc dài hơi sau single Yêu một người vô tâm phát hành vào cuối năm 2016 để gởi tặng người hâm mộ. 

SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét