Dấu hiệu bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh như thế nào?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh là hiện tượng các tĩnh mạch phía trên tinh hoàn bị xoắn giãn một cách bất thường gây ra tình trạng chảy xệ tinh hoàn. bệnh thường xuất hiện ở nam giới trẻ tuổi hoặc trưởng thành. Tuy nhiên biểu hiện bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh là khác nhau ở mỗi người nên không phải ai cũng có thể biết rõ tình trạng sức khỏe của mình. 
Dấu hiệu bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh
Giãn tĩnh mạch thừng tinh biểu hiện thành tình trạng xoắn giãn bất thường đám tĩnh mạch phía trên tinh hoàn. bệnh có thể dẫn đến lệch tinh hoàn, biến chứng teo tinh hoàn, thậm chí hoại tử và hình thành các tác nhân gây ung thư. Bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh có thể dễ dàng phát hiện nhưng cũng không ít người nhầm lẫn với các bệnh nam khóa khác.
Biểu hiện bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh
Nam giới khi mắc bệnh cơ thể sẽ có những triệu chứng sau:
- Phía trên tinh hoàn có thể nhìn thấy búi sợi ngoằn nghèo phía sau da bìu.
- Sờ nắn có thể cảm nhận được có búi sợi hoặc u cục gây đau.
- Hai bên tinh hoàn to nhỏ bất thường, sưng đau tinh hoàn, da bìu chảy xệ và đau khi có quan hệ, chất lượng đời sống tình dục giảm.
Trên đây là một vài dấu hiệu giãn tĩnh mạch thừng tinh nếu còn thắc mắc nào có thể đến phòng khám đa khoa Bảo Anh số 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc gọi vào số : 04 38 288 288
SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét