Dương Mịch bật mí "thỏa thuận" với Lưu Diệc Phi về vai Bạch Thiển

Dương Mịch đã có những chia sẻ về làn sóng tranh cãi xung quanh nhân vật Bạch Thiển, đồng thời chia sẻ về mối quan hệ với Lưu Diệc Phi.
Sau sự thành công của Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa bản drama, cái tên Dương Mịch càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Bất chấp những nghi ngờ về phong độ diễn xuất thất thường trước khi công chiếu, trong Tam sinh tam thế, Dương Mịch đã khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện tròn vai một Bạch Thiển như bước ra từ trong tiểu thuyết, từ sự mềm yếu, bất lực, nội tâm giằng xé vì tình yêu trắc trở khi lịch kiếp trong thân phận cô gái phàm trần yếu đuối Tố Tố, cho đến nét mạnh mẽ phá chút ngang tàng đậm chất "bà nội thiên hạ" khi trở về làm vị cô cô tôn kính nhất của tứ hải bát hoang. 

Dương Mịch vào vai Bạch Thiển trong drama Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa.

Sau khi phim kết thúc, diễn xuất của bà xã Lưu Khải Uy trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn. Thậm chí có một số ý kiến cho rằng, sau Dương Mịch, sẽ không còn ai có thể vào vai Bạch Thiển hoàn hảo như vậy nữa. Những nhận xét này đã "động chạm" mạnh đến fans của "thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi - người sẽ vào vai Bạch Thiển trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa phiên bản điện ảnh dự kiến công chiếu vào giữa năm 2017. Từ đó, "cuộc chiến" giữa người hâm mộ hai bên đã "nổ ra" gay gắt và cho đến nay dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Fans của Lưu Diệc Phi "phật lòng" vì fans Dương Mịch quá đề cao thần tượng "nhà mình" mà "dìm" "thần tiên tỉ tỉ" trong khi bản movie còn chưa ra mắt.

Trước "tình hình" căng thẳng, mới đây khi xuất hiện trong một sự kiện, Dương Mịch đã lên tiếng xoa dịu "khói súng" giữa fans hai bên bằng cách khẳng định bản thân là bạn tốt lâu năm của Lưu Diệc Phi, từ trước khi drama phát sóng, đôi bên đã nói trước là chắc chắn sẽ không xích mích vì chuyện nhận cùng vai diễn này. Nàng tiểu hoa đán cũng khẳng định, ý kiến "Sau Dương Mịch sẽ không có Bạch Thiển khác" không liên quan đến quan điểm cá nhân của cô.


Dương Mịch: "Chúng tôi là bạn thân lâu năm, sẽ không vì chuyện này mà xích mích."

Chia sẻ cụ thể với cánh phóng viên, Dương Mịch tiết lộ: "Lúc đang quay Tam sinh, tôi có chat với Lưu Diệc Phi trên Wechat, nói với cô ấy là dù cùng diễn một vai nhưng chúng ta là bạn tốt lâu năm, tới lúc phát sóng, dù dư luận có nói gì thì chúng ta cũng thỏa thuận là sẽ không xích mích nhé. Đến lúc bản điện ảnh công chiếu tôi cũng sẽ ủng hộ. Câu nói 'Sau Dương Mịch sẽ không có Bạch Thiển khác' không liên quan đến chúng tôi. Mong mọi người hãy ủng hộ bản điện ảnh. Cá nhân tôi, tôi nghĩ cô ấy sẽ có cách lý giải và thể hiện riêng về nhân vật Bạch Thiển."


Tình bạn của Dương Mịch và Lưu Diệc Phi bắt đầu kể từ khi cả hai cùng tham gia diễn xuất trong Tân Thần điêu đại hiệp phiên bản 2004, trong đó Lưu Diệc Phi vào vai Tiểu Long Nữ còn Dương Mịch thủ diễn nhân vật phụ Quách Tương. Thời ấy, "thần tiên tỉ tỉ" đã là một tên tuổi được săn đón trong làng giải trí, trong khi bà xã của Lưu Khải Uy còn chưa có nhiều tiếng tăm. Sau nhiều năm, bằng cố gắng không ngừng nghỉ của mình, Dương Mịch ngày càng trở nên nổi tiếng và đã "vươn lên" xếp ngang với Lưu Diệc Phi trong hàng ngũ "tứ tiểu hoa đán" của điện ảnh C-biz.

SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét