Cách chữa trị giãn tĩnh mạch thừng tinh

Giãn tĩnh mạch thừng tinh là gì?
Giãn tĩnh mạch thừng tinh là hiện tượng tĩnh mạch nằm phía trên tinh hoàn bị xoắn và giãn hơn một cách bất thường gây tình trạng tinh hoàn bị chảy xệ. Bệnh này có tới hơn 80% trường hợp xảy ra ở bên trái. Bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh thường biểu hiện không rõ ràng nên nam giới rất dễ nhầm lẫn với các bệnh nam khoa khác, bên cạnh đó giãn tĩnh mạch thừng tinh còn dẫn đến tình trạng suy giảm chức năng tinh hoàn.
Cách điều trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh
Cách điều trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh
Điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh thường được chỉ định là phẫu thuật ngoại khoa bởi điều trị nội khoa không mang lại kết quả. Phẫu thuật chữa giãn tĩnh mạch thừng tinh thường là cột tĩnh mạch thừng tinh hoặc làm tắc tĩnh mạch thừng tinh. 
Tuy nhiên không phải bệnh nhân giãn tĩnh mạch thừng tinh nào cũng cần phẫu thuật mà chủ yếu là theo dõi. Trường hợp ít đau đớn và không có trở ngại trong hoạt động hằng ngày cũng như quan hệ tình dục thì nên được theo dõi tiếp. Nếu tĩnh mạch không giãn lớn, không ảnh hưởng đến công việc và chức năng sinh lý, sinh sản thì không cần điều trị.
Trên đây là một số ý kiến về cách chữa trị giãn tĩnh mạch thừng tinhmọi thắc mắc về bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh các bạn có thể đến phòng khám đa khoa Bảo Anh số 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc gọi vào số 04 38 288 288 để giải đáp thắc mắc.
SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét