Tại sao bị giãn tĩnh mạch thừng tinh

Giãn tĩnh mạch thừng tinh là hiện tượng các tĩnh mạch ở phía bên trên tinh hoàn bị xoắn giãn một cách bất thường dẫn đến tinh hoàn chảy xệ. Điều này thường xảy ra ở tinh hoàn trái. Giãn tĩnh mạch thừng tinh là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên vô sinh ở nam giới. Vì vậy việc hiểu biết hơn về nguyên nhân gây bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh sẽ giúp nam giới phòng tránh bệnh một cách hiệu quả.
Nguyên nhân giãn tĩnh mạch thừng tinh
Nam giới  ở độ tuổi trưởng thành thường rất dễ mắc bệnh, mà những biểu hiện của bệnh thường rất khó phát hiện. Nhiều nam giới thắc mắc tại sao bị giãn tĩnh mạch thừng tinh.
Tại sao lại bị mắc bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh
Giãn tĩnh mạch thừng tinh thường do rất nhiều nguyên nhân gây ra và rất khó xác định được chính xác do nguyên nhân nào, nhưng chủ yếu là do:
- Suy van tĩnh mạch dẫn tới lượng máu lưu thông không ổn định.
- Do sự bất thường tại vị trí đổ từ tĩnh mạch tinh vê tĩnh mạch thận trái hoặc tĩnh mạch ổ bụng.
- Nhiệt độ ở vùng bìu có thể tăng đột biến dẫn tới sự trào ngược các chất chuyển hóa từ thượng thận đến các tĩnh mạch tinh, gây ứ đọng tĩnh mạch.
- Các nguyên nhân gây áp lực ổ bụng
- Dòng máu chảy ngược vào trong các tĩnh mạch gây ứ đọng mạch máu phía trên tinh hoàn
- Có nhiều trường hợp là do bẩm sinh khi cấu trúc của tĩnh mạch không được bình thường như những người khác
Trên đây là những nguyên nhân dẫn đến bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh, nếu bạn còn thắc mắc nào về bệnh xin hay đến địa chỉ: sô 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội, hoặc gọi điện đến số 04 38 288 288 để được các chuyên gia tư vấn
SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét