Các Phương Pháp Điều Trị Giãn Tĩnh Mạch Thừng Tinh

Giãn tĩnh mạch thừng tinh là hiện tượng các tĩnh mạch xoắn giãn một cách bất thường gây ra tình trạng tinh hoàn bị chảy xệ, thường là bên trái. Hiện nay có rất nhiều cách điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh.
Các phương pháp điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh
Theo dõi sự tiến triển của bệnh: có những trường hợp giãn tĩnh mạch thừng tinh ở mức độ nhẹ, không cần điều trị, mà cách điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh đó là theo dõi sự phát triển của tình trạng này. Nếu trường hợp giãn tĩnh mạch thừng không gây ra các dấu hiệu đau, không ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày, không ảnh hưởng đến đời sống tình dục và tình trạng không có xu hướng phát triển lớn hơn thì không cần thiết phải có sự can thiệp của điều trị y học.
Điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh bằng phẫu thuật: đây là một trong những phương pháp điều trị phổ biến nhất. Bác sĩ sẽ tiến hành cột các tĩnh mạch giãn chung quanh tinh hoàn. Quá trình phẫu thuật sẽ tiến hành gây mê hoặc gây tê rồi mổ ở vùng bẹn hay dưới bụng sau đó sẽ tiến hành cột hoặc cắt tĩnh mạch.
Điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh bằng thuốc:
Dùng thuốc tiêm vào các tĩnh mạch và làm tắc các tĩnh mạch được coi là giải pháp đơn giản và an toàn có thể thực hiện.
Có một số trường hợp có thể thực hiện kẹp hay làm tắ các tĩnh mạch giãn bằng cách sử dụng các thiết bị phẫu thuật nội soi.
Để biết thêm chi tiết về cách điều trị bệnh hoặc các vấn đề liên quan đến bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh các bạn có thể đến phòng khám đa khoa Bảo Anh địa chỉ số 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội. Số điện thoại: 04 38 288 288

SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét