Biệu Hiện Của Bệnh Giãn Tĩnh Mạch Thừng Tinh

Giãn tĩnh mạch thừng tinh là hiện tượng tĩnh mạch nằm phía trên tinh hoàn bị xoắn giãn hơn một cách bất thường gây ra tình trạng tinh hoàn bị chảy xệ. Bệnh thường xuất hiện ở nam giới trẻ tuổi hoặc trưởng thành. Biểu hiện của bệnh là không rõ ràng và khác nhau đối với từng người bệnh. Vậy biểu hiện của giãn tĩnh mạch thừng tinh như thế nào, hãy theo dõi bài viết bên dưới để biết chi tiết.
Biểu hiện bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh
Giãn tĩnh mạch thừng tinh biểu hiện khá rõ ràng nhưng rất nhiều người chủ quan dẫn đến những hệ lụy về sức khỏe dẫn đến các bệnh teo tinh hoàn, lệch tinh hoàn, thậm chí là hoại tử và hình thành các tác nhân gây ung thư
Cơ thể nam giới có các triệu chứng bất thường sau thì có nguy cơ cao mắc phải các biểu hiện của giãn tĩnh mạch thừng tinh:
-Phía trên tinh hoàn có thể nhìn thấy búi sợi ngoằn nghèo phía sau da bìu.
-Sờ nắn có thể nhận thấy được có búi sợi hoặc u cục gây đau.
-Khi quan hệ tình dục nam giới sẽ có cảm giác bị đau.
-Các biệu hiện giãn tĩnh mạch thừng tinh xảy ra trong thời gian dài có thể gây ra tình trạng: 2 bên tinh hoàn to nhỏ bất thường, sưng đau tinh hoàn, da bìu chảy xệ và đau khi quan hệ, chất lượng đời sống tình dục giảm.
Các biểu hiện bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh kể trên dễ bị nhầm lẫn với các bệnh nam khóa khác như : viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn và biến chứng teo tinh hoàn sau quai bị.
Vậy khi nào cần thăm khám bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh?
Khi có dấu hiệu bất thường mà có thể là dấu hiệu giãn tĩnh mạch thừng tinh nam giới nên thăm khám theo chỉ dẫn sau:
- Đến các cơ sở y tế nam khoa tiếp nhận xét nghiệm và làm kiểm tra theo chỉ dẫn của bác sĩ có năng lực chuyên môn.
Nhận biết giãn tinh mạch thừng tinh với các bệnh nam khoa khác
Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của bệnh bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng thuốc hay phẫu thuật mổ giãn tĩnh mạch tinh.
Giãn tĩnh mạch thừng tinh ảnh hưởng đến đời sống nam giới
Khi mắc phải các dấu hiệu bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh, nam giới có thể lựa chọn đến phòng khám đa khoa Bảo Anh để thăm khám và làm theo hướng dẫn: địa chỉ số 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội. Bác sĩ tư vấn và làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ hoặc ngày lễ.
số điện thoại liên lạc 0438 288 288
SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét