Nam giới không cắt bao quy đầu có sao không???

Rất nhiều nam giới thắc mắc không cắt bao quy đầu có sao không. Trong trường hợp nam giới có bao quy đầu bình thường thì không cần thiết phải cắt bao quy đầu. Đối với trường hợp bao quy đầu của nam giới bị dài hoặc bao quy đầu quá hẹp thì phẫu thuật cắt bao quy đầu là rất cần thiết.

Bao quy đầu là một lớp da bọc kín quy đầu của dương vật của nam giới. Khi đến tuổi dậy thì thì lớp bao quy đầu tự lột xuống để lộ ra quy đầu của dương vật. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp bao quy đầu bị dài hoặc bị hẹp không thể tự lột xuống được. Vì vậy, nam giới nên cắt bao quy đầu sớm để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản.

không cắt bao quy đầu có sao không?


Vậy không cắt bao quyđầu có được không và ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe của nam giới?

Dưới đây là những ảnh hưởng khi không cắt bao quy đầu:
  •  Gây viêm nhiễm dương vật: Hiện tượng dài hoặc hẹp bao quy đầu khiến cho việc vệ sinh quy đầu trở nên khó khăn hơn. Đặc biệt, khi đi tiểu, nước tiểu sẽ tắc hoặc đọng lại gây viêm nhiễm bàng quang. Dưới lớp da bao quy đầu thường xuyên tiết ra các chất bã nhờn, nếu không được rửa trôi thường xuyên dễ tích tụ lại và gây viêm nhiễm, lở loét dương vật hoặc dẫn tới những bệnh lý nguy hiểm như: Viêm đường tiết niệu, ung thư dương vật…
  •  Gây xuất tinh sớm hoặc vô sinh: Nam giới bị hẹp hoặc dài bao quy đầu thường có phần quy đầu rất nhạy cảm, vì vậy khi quan hệ tình dục dễ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Trong trường hợp nam giới bị bít tắc khi xuất tinh sâu vào trong dễ gây hiện tượng vô sinh.
  •  Ảnh hưởng tới sự phát triển của dương vật: Khi bao quy đầu bị dài hoặc hẹp sẽ thắt chặt đầu dương vật làm ảnh hưởng tới khả năng phát triển bình thường của dương vật.
  • Ảnh hưởng tới đời sống tình dục: khi quy đầu dương vật bị bao bọc kín trong trường hợp bị dài hoặc bị hẹp sẽ làm giảm khoái cảm khi quan hệ tình dục. Thậm chí có trường hợp không thể quan hệ tình dục được vì đau đớn.

Trên đây là quan điểm của bác sĩ phòng khám đa khoa Bảo Anh về vấn đề không cắt bao quy đầu có sao ko. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy gọi vào số 02438 288 288 hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Bảo Anh địa chỉ số 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.
SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét